Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi – Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Lễ công bố sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” với chủ đề “Kiến tạo tương lai” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ, cùng lãnh đạo nhiều bộ, ngành. Tại lễ công bố, thương hiệu Ích Nhi với dòng sản phẩm siro ho cảm đã được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”.
Đạt giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”, Ích Nhi đã theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình là chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. 14 năm trên thị trường, thương hiệu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc tiên phong phát triển vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO (thực hành nuôi trồng và thu hái dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới); chuẩn hóa và cải tiến quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO; nghiên cứu chuyên sâu, đa dạng mẫu mã, điều chỉnh mùi vị sản phẩm cho phù hợp với trẻ em…
Từ đó, thương hiệu Ích Nhi đã nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm, phát triển hệ sinh thái sản phẩm dựa trên hiểu biết sâu sắc về thảo dược và cơ địa trẻ em Việt. Trong đó, siro ho cảm Ích Nhi là sản phẩm được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng nhiều năm qua.
TS.DS Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược – chia sẻ: “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Ích Nhi. Sự công nhận này giúp thương hiệu khẳng định uy tín trong thị trường các sản phẩm mẹ và bé trong nước, trở thành bệ phóng vươn tầm quốc tế vững vàng hơn. Chúng tôi hiểu đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là động lực cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, hướng tới lợi ích cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em”.
Nguồn: Zing.vn