Ích Nhi tiếp tục được vinh danh “Sản phẩm số 1 trong dòng siro ho cảm thảo dược”

Chiều ngày 07/12/2022, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được người tiêu dùng bình chọn, theo đó Siro ho cảm Ích Nhi – Công ty Cổ phần Nam Dược nhận vinh danh “Sản phẩm số 1 trong dòng siro ho cảm thảo dược”.
Với chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 “Nền tảng số củng cố niềm tin”, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Vượt qua nhiều sản phẩm trong cùng ngành hàng được đề cử, Siro Ho Cảm thảo dược, Siro ho cảm Ích Nhi tiếp tục nhận được sự bình chọn, đánh giá từ người tiêu dùng, ghi dấu 5 năm liên tục Ích Nhi vươn lên là “Top 10 tin dùng Việt Nam – Sản phẩm số 1 trong dòng siro ho cảm thảo dược”.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định những giá trị mà Thương hiệu Ích Nhi tạo dựng. Với thế mạnh từ việc chuẩn hóa nguồn Dược liệu sạch đạt chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Vùng Quất – Nam Định, vùng Cát Cánh – Lào Cai), Siro ho cảm Ích Nhi được người tiêu dùng đánh giá vượt trội về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả khi dùng cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm được chuyên gia Nhi khoa khuyên dùng và triệu bà mẹ Việt tin dùng cho trẻ.
 
Ngoài tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Ích Nhi còn thể thể hiện trách nhiệm xã hội khi triển khai chuỗi hoạt động từ thiện “Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh” giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, các điểm trường vùng sâu vùng xa khó khăn, góp phần giúp các em nâng cao sức khỏe, vươn tới ước mơ.
Trong 14 năm có mặt trên thị trường, Ích Nhi đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value năm 2022, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liên tiếp, “Thương hiệu nổi tiếng Asean” năm 2014, “Top 10 Sản phẩm Dịch vụ – Uy tín – An toàn” năm 2017…
Những giải thưởng cao quý trên chính là sự khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của sản phẩm. Nhưng đối với Ích Nhi, giải thưởng lớn nhất chính là niềm tin của khách hàng, mà tiêu biểu là danh hiệu “Sản phẩm số 1 được người tiêu dùng bình chọn” trong suốt 5 năm qua – Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy.
Đại diện Thương hiệu chia sẻ, “Giải thưởng Tin dùng Việt Nam 2022 là sự khẳng định chất lượng, hiệu quả của siro ho cảm Ích Nhi, đồng thời cũng là động lực to lớn để nhãn hàng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, duy trì giá trị thương hiệu, hướng tới lợi ích cộng đồng đặc biệt là trẻ em…”
Qua đây, đại diện nhãn hàng xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc tới các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Ích Nhi trong suốt thời gian vừa qua.

Bài viết liên quan

Góc chia sẻ

LỜI KHUYÊN CHUYÊN GIA