Nhãn hàng Ích Nhi chào tháng 7/2021 với chai ho cảm Ích Nhi thứ 20 triệu ra thị trường. Đây là minh chứng cho hiệu quả, sự an toàn và chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Cảm ơn vì đã đồng hành!
Hơn 12 năm qua, Siro ho cảm Ích Nhi đã lan tỏa mạnh mẽ nhiều thông điệp tới người tiêu dùng như: “Thời điểm vàng”, “Dược liệu sạch”, “Tủ thuốc gia đình”…
Nhờ đó các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu sạch, hiệu quả cao như Siro ho cảm Ích Nhi đã được các bà mẹ trữ sẵn trong tủ thuốc gia đình để con dùng liền khi có dấu hiệu chớm ho, sổ mũi, nghẹt mũi, góp phần giảm nhẹ gánh nặng bệnh tật.
Tháng 7/2021 đánh dấu cột mốc chai ho cảm Ích Nhi thứ 20 triệu ra thị trường. Đây là bảo chứng rõ nét, sinh động cho thấy hàng triệu bà mẹ đã và đang tin tưởng sử dụng cho trẻ mỗi lần ho, sổ mũi, nghẹt mũi.
Chia sẻ về điều này đại diện nhãn hàng cho biết, đây là con số không nhỏ trong bối cảnh khó khăn chung do chịu tác động của Covid-19. Để đưa sản phẩm ra thị trường thì đằng sau đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của quý khách hàng, đối tác, đội ngũ các nhà khoa học, nghiên cứu…
Là người nông dân đang ngày đêm tận tay vun xới, chăm bón, nâng niu cho ra những trái Quất (tắc) sạch (tại Vụ Bản, Nam Định); vùng trồng Cát cánh trên vùng núi cao (Bắc Hà, Lào Cai); vùng trồng Húng chanh (tại Đồng Tháp)… Cung cấp dược liệu sạch sản xuất Siro ho cảm Ích Nhi đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế Thế giới.
Là đội ngũ công nhân ngày đêm miệt mài sản xuất Siro ho cảm Ích Nhi trên dây truyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đảm bảo chất lượng ổn định, có độ an toàn và hiệu quả cao.
Là đội ngũ những cán bộ nghiên cứu âm thầm nghiên cứu để cải tiến chất lượng, đổi mới hình ảnh với nhiều sản phẩm.
Và trên hết là những bà mẹ có con nhỏ luôn mong chờ có một sản phẩm ho cảm phù hợp từ tự nhiên, an toàn, không tác dụng phụ dùng cho con khi chớm ho, sổ mũi. Chính sự ủng hộ của hàng triệu bố mẹ đã góp phần giúp lan tỏa giá trị của dược liệu Việt và bài thuốc dân gian.
Tiếp tục phát triển, hoàn thiện sản phẩm
Nhờ những sự ủng hộ, gắn bó và đồng hành đó, từ năm 2016 đến nay, Siro ho cảm Ích Nhi vẫn giữ vững phong độ là “Sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm Siro ho cảm thảo dược” trên thị trường do bạn đọc trang Tư vấn tiêu&dùng (Vneconomy) thuộc Thời báo kinh tế bình chọn.
Và giá trị lớn nhất mà chúng tôi nhận được trong 12 năm chính là sự tin dùng, ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng. Đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ích Nhi trong suốt hành trình phát triển của mình.
Dấu mốc 20 triệu chai Siro ho cảm Ích Nhi ra thị trường tạo động lực để nhãn hàng không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa, trở thành sản phẩm phù hợp hàng đầu cho trẻ em Việt.
Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước và vươn xa hơn nữa. Để nụ cười của trẻ chính là niềm hạnh phúc của gia đình, vì một tương lai trẻ em Việt lớn khỏe tự nhiên, an lành!
Chuyên gia Ích Nhi